หนังใหม่ชนโรง

1.The Expendables 2 โคตรคน ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล

 

 

 

วันที่เข้าฉาย16 สิงหาคม 2555
แนวหนังแอ็คชั่น
ผู้กำกับไซมอน เวสต์
นักแสดงซิลเวสเตอร์ สตอลโลน, บรูซ วิลลิส, เจสัน สแตแธม, ดอล์ฟ ลันด์เกรน, ฌอง-คล้อด แวน แดม, อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์, ชัค นอริส, เจ็ท ลี, ยู นาน, สก๊อตต์ แอ็คกินส์, โนแว็ค โยโควิช
จัดอยู่ในเรตrating thaimovie

THE EXPENDABLES 2  เล่าเรื่องหลังจากทำลายแผนการของ มิสเตอร์ เชิร์ช ในภาคที่แล้ว ทีม “ดิ เอ็กซ์เพนเอเบิลส์” ที่นำโดย เบอร์นี่ย์ โรส ก็ต้องพบกับผลกระทบที่ตามมา เมื่อ ทูล เพื่อนของเขาถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม โดยทีมคู่แข่งที่นำโดย ฌอง วิเลน (ฌอง-คล็อด แวน แดมม์) “ดิ เอ็กซ์เพนเดเบิลส์” ต้องบุกเข้าไปในรังของศัตรู พร้อมกับสมาชิกใหม่อย่าง บิลลี่ เดอะ คิด (เลียม เฮมส์เวิร์ธ) และ แม็กกี้ เพื่อหยุดยั้งแผนการชั่วร้ายและแก้แค้นให้กับการตายของมิตรสหายหน้าใหม่ด้วย

ภาพยนตร์ภาคต่อเรื่อง The Expendables 2 ของผู้กำกับ Simon West ที่ขณะนี้กำลังตั้งหน้าตั้งตาถ่ายทำกันอยู่ด้วย ถึงแม้จะยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ก็ปล่อยโฉมทีมโครตคนมหากาฬมาอวดโฉมแรกให้แฟนๆได้ชมกันก่อนแล้วในปีนี่อย่างแน่นอน

ทีม โคตรคนใน The Expendables 2 นั้นเรียกได้ว่ารวมตัวพ่อของพระเอกบู๊ๆแถวหน้ามาไว้เพียบ ไม่ว่าจะเป็น Sylvester Stallone, Bruce Willis, Chuck Norris, Jean-Claude Van Damme และคนเหล็ก Arnold Schwarzenegger รวมถึงรุ่นเล็กอย่างหนุ่มหล่อ Liam Hemsworth เข้าร่วมทีม

The Expendables 2 จะเข้าฉายในปี 2012 นำแสดงโดย Sylvester Stallone, Bruce Willis, Chuck Norris, Jean-Claude Van Damme, Arnold Schwarzenegger, Liam Hemsworth, Scott Adkins

 

2.North Sea Texas ผมจะรัก เพราะหัวใจเรียกร้อง

วันที่เข้าฉาย16 สิงหาคม 2555
แนวหนังดราม่า
ผู้กำกับบาร์โว่ เดอร์ฟูน
นักแสดงเบน วาน เดน ฮาร์เวล, โธมัส เคาน์แมน, นาร์ธาน นาร์แนน, มิคกี้, เดเนียล ซิโกร่า
จัดอยู่ในเรตrating thaimovie

พิม (เบน ฟาน เดน อูเวล) เป็นเด็กหนุ่มที่มีนิสัยชอบเก็บตัว เขาอาศัยอยู่กับแม่ซึ่งเป็นอดีตนางงาม ในเมืองเล็กๆ ริมชายฝั่งประเทศเบลเยี่ยม และเพราะไม่ค่อยชอบสุงสิงอะไรกับใคร เวลาว่างของพิมจึงหมดไปกับการนั่งฝันกลางวัน วาดวิมานในอากาศไปเรื่อยเปื่อย ผ่านคืนวันอันเงียบเหงาที่ดูเหมือนจะยาวนานไม่สิ้นสุด เพราะไม่มีใครรอบข้างเข้าใจความปรารถนาลึกๆ ของเขาวันยังค่ำแหละ

เป็นธรรมดาของเด็กหนุ่มวัยรุ่น พิม เริ่มมีอารมณ์ทางเพศ และโหยหาความรัก ประจวบเหมาะกับที่การเข้ามาของ จิโน่ (นาธาน แนเนน) เด็กหนุ่มข้างบ้าน ทำให้ช่องว่างในหัวใจของเด็กหนุ่มได้รับการเติมเต็ม รักที่ต้องหลบซ่อนของพิมและจิโน่ ดำเนินไปอย่างเงียบเชียบ โดยทั้งคู่ก็ยังมองไม่เห็นว่า “อนาคต” จะจบลงอย่างสวยหรูตามที่นึกฝันไว้หรือไม่กันแน่ สำหรับชีวิตคู่ของเด็ก 2 คนนี้ในหนัง

3.The Bourne Legacy พลิกแผนล่า ยอดจารชน

วันที่เข้าฉาย09 สิงหาคม 2555
แนวหนังแอ็คชั่น
ผู้กำกับโทนี่ กิลรอย
นักแสดงเจอเรมี เร็นเนอร์, เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน, เรเชล ไวซ์, โจน อัลเลน
จัดอยู่ในเรตrating thaimovie

โทนี่ กิลรอย นักเล่าเรื่องผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ชุด Bourne ทำหน้าที่กำกับบทต่อไปของภาพยนตร์แฟรนไชส์แนวสายลับจารกรรมยอดนิยมที่ประสบความสำเร็จมหาศาล จนทำรายได้จากทั่วโลกไปแล้วเกือบ $1 พันล้าน ในตอนที่มีชื่อว่า The Bourne Legacy โทนี่ กิลรอยที่เป็นทั้งมือเขียนบทและผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ขยับขยายโลกของ Bourne ที่ให้กำเนิดโดย โรเบิร์ต ลัดลั่ม ออกไปด้วยเรื่องราวที่มีเอกลักษณ์ที่จะแนะนำให้เราได้รู้จักกับฮีโร่คนใหม่ (เจเรมี่ เรนเนอร์) ผู้ซึ่งสถานการณ์เสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย ได้ถูกจุดประกายขึ้นโดยเหตุการณ์จากภาพยนตร์สามภาคแรก

12 ปีที่แล้ว คนดูได้รู้จักกับ เจสัน บอร์น เมื่อเขาถูกดึงขึ้นจากทะเลเมดิเตอร์เรเนี่ยนในสภาพหมดสติ และตลอดภาพยนตร์ 3 เรื่อง คนดูได้ติดตามการเดินทางเอาตัวรอดของเขาและการค้นหาตัวตนที่แท้จริง พวกเขาเฝ้าดูเหล่าซีไอเอออกตามล่าเขาไปทั่วโลก พวกเขาได้เรียนรู้เรื่องโครงการเทรดสโตน และทักษะฝีมือพิเศษและความสามารถของบอร์น และในบทสรุปของภาพยนตร์ไตรภาค พวกเขาอาจรู้สึกว่าเรื่องราวนี้สมบูรณ์แบบแล้ว  The Bourne Legacy ได้เบิกม่านออกอีกครั้งเพื่อเผยให้เห็นความลึกลับที่ดำมืดมากขึ้น และฮีโร่คนใหม่ที่ต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด เมื่อจู่ๆ โครงการของเขา

The Bourne Legacy แท้จริงแล้วก็คือเหตุการณ์ที่ติดตามมาของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนนี้ การที่ตัวตนของบอร์นถูกเปิดเผยในตอนจบของ The Bourne Ultimatum ได้ทำให้เกิดกองไฟขนาดใหญ่ที่ส่งผลลุกลามไปถึงการค้นคว้าและพัฒนานานหลายทศวรรษที่นำไปสู่การสร้างสายลับและนักรบที่ยอดเยี่ยมขึ้น คนดูจะพบว่ายังมีโครงการสร้างสายลับอีกหลายโครงการ ซึ่งโครงการเทรดสโตนของซีไอเอเป็นเพียงหนึ่งในพัฒนาการระยะแรกๆ และการกระทำของบอร์นกำลังสร้างความวิตกกังวลแก่ทุกคน

4.คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์

วันที่เข้าฉาย09 สิงหาคม 2555
แนวหนังตลก,โรแมนติค,ดราม่า
ผู้กำกับวรเวช ดานุวงศ์
นักแสดงวรเวช ดานุวงศ์, กวี ตันจรารักษ์, นีรนาท วิคตอเรีย โคทส์, อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา
จัดอยู่ในเรตrating thaimovie

สำหรับ“คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์” เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มที่แอบหลงรักหญิงสาวในดวงใจ แต่ความรักของเขาจะไม่มีทางเกิดขึ้นเลยถ้าไม่ได้ตัวช่วยซึ่งคือหญิงสาวอีกคน ที่เป็นเพื่อนสนิทของเจ้าหล่อนในขณะที่ตัวเพื่อนสาวเองก็จะมีคนรักเป็นชาย หนุ่มที่ทุกอย่างในชีวิตต้องเพอร์เฟ็คต์ และเรื่อราวทุกอย่างก็เริ่มต้นขึ้นเมื่อเส้นทางความรักของคนทั้งสี่ที่เดิน เข้ามาบรรจบกันก็เกิดเรื่องราวชุลมุนจนเกิดคำถามถึงความลงตัวของ “จังหวะความรัก” ว่าเราจะรัก “คนที่ใช่ในวันที่ผิด” ได้ไหมนะ

ชวด (วรเวช ดานุวงศ์) หนุ่มครีเอทีฟและโปรดิวเซอร์ประจำรายการเรียลลิตีตามติดชีวิตดารา ตกหลุมรัก ต้นหลิว (นีรนาท วิคทอเรีย โคทส์) พิธีกรสาวสวยทรงเสน่ห์จากรายการผีที่ดึงดูดให้หนุ่มๆ ทั้งประเทศต้องหยุดอยู่หน้าจอจนยอดการชมพุ่งกระฉูด เขาหลงต้นหลิวอย่างหัวปักหัวปำ จนตัดสินใจแล้วว่าชีวิตนี้จะขอจีบต้นหลิวอย่างจริงจัง และหวังที่จะเป็นแฟนกับต้นหลิวให้จงได้

แต่สำหรับคนที่แค่เห็นหน้าสาวก็ขาสั่นอย่างชวด ความรักครั้งนี้ดูจะเป็นไปไม่ได้เลย ถ้าเขาไม่ได้รับการช่วยเหลือจาก เพ็ญ (อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา) ประชาสัมพันธ์สาว เพื่อนสนิทของต้นหลิว ที่ชวดบังเอิญเจอ ซึ่งเพ็ญก็ยอมช่วยเหลือชวดด้วยความจำยอมของตนเองทั้งนั่น

ทางด้านเพ็ญเองก็มีคนรักแล้ว คือ ปกป้อง (กวี ตันจรารักษ์) คุณหมอหนุ่มที่ทั้งหล่อทั้งรวย และดูแลเพ็ญเป็นอย่างดีสมชื่อจนเหมือนคุณพ่อมากกว่าแฟนเขาคอยคุมทุกอย่างใน ชีวิตเพ็ญอย่างเข้มงวด จนบางครั้งเพ็ญก็ไม่เป็นตัวของตัวเอง แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกทำให้พวกเขาทั้งหมดมาพัวพันกัน และได้ค้นพบจังหวะชีวิตใหม่ที่นำไปสู่การค้นพบคำตอบของความรักผ่านบทพิสูจน์ ของหัวใจ

 

http://movie.mthai.com/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ใส่ความเห็น

ยังไม่มีความเห็น

Comments RSS TrackBack Identifier URI

ใส่ความเห็น